Để đi tìm câu trả lời trên chúng ta hãy bắt đầu bằng  một câu chuyện

Alexander Đại đế (356 - 323 TCN) là con trai của vua Philippos II của Macedonia

Trong suốt thời gian tại vị, ông chủ yếu giành thời gian để chinh phạt các vùng lãnh thổ mà không một lần phải nếm trải mùi chiến bại, và được xem là một nhà thiên tài quân sự bẩm sinh.
………….
Trước khi chết, ông có lẽ dự đoán được cái chết đang đến rất gần với mình mà không kịp trở về quê hương. Bấy giờ ông gọi tất cả các chiến binh đến và nói: “Ta sắp rời bỏ thế gian này. Ta có ba điều nguyện ước và các người hãy thực hiện theo nó”.

Sau khi cố lấy hết sức bình sinh, Alexander truyền đạt 3 nguyện ước cuối cùng của mình:

Điều ước thứ nhất: Ông muốn quan tài của mình phải do chính các vị ngự y giỏi nhất thời đó khiêng về.

Điều ước thứ hai: Alexander Đại đế ước mong các quân sỹ sẽ rải tất cả vàng bạc, châu báu, mà ông đã dành một đời để có được nó, dọc theo con đường người ta mang ông ra nghĩa địa.

Điều ước thứ ba (có lẽ là điều ước “dị” nhất): Ông khát khao đôi bàn tay của mình sẽ được để thò ra bên ngoài quan tài, lắc lư, đong đưa tự nhiên trên không cho tất cả mọi người đều nhìn thấy.

Các chiến binh tuân lệnh nhà chỉ huy trong dòng nước mắt. Tất cả mọi người tỏ ra rất đỗi ngạc nhiên và tò mò về những yêu cầu kỳ lạ này, nhưng không ai dám hỏi nguyên nhân.

Một vị cận thần của Alexander đã mạnh dạn hôn bàn tay ông và nói: “Thưa đức vua, chúng thần sẽ làm theo mệnh lệnh của Ngài. Nhưng Ngài có thể cho chúng thần biết tại sao lại muốn làm như vậy hay không?”.


Điều ước đầu tiên: Ông muốn chính các vị ngự y giỏi nhất sẽ khiêng quan tài của mình là vì ông muốn mọi người thấy rằng khi số đã tới, Diêm Vương đã gọi thì ngay cả những thầy thuốc giỏi nhất cũng chẳng thể thay đổi được gì.

“…Một vị thầy thuốc không thể nào thực sự chữa bệnh cho người ta. Nhất là khi đối diện với cái chết, thầy thuốc hoàn toàn bất lực. Ta hy vọng mọi người sẽ học được rằng phải trân quý cuộc sống của họ”.

Điều ước thứ 2: Rải vàng bạc, châu báu trên đường đi. Ông muốn mọi người nhận ra rằng, của cải, tài sản mà người ta dùng cả cuộc đời để góp nhặt, lúc chết đi cũng chẳng thể nào mang đi, sẽ mãi ở lại trên thế gian này. Chết là hết!

“Mọi người không nên giống như ta theo đuổi mộng giàu sang. Ta tiêu tốn cả đời chạy theo sự giàu có, nhưng ta sẽ lãng phí hầu hết thời gian của đời người”.

Điều ước cuối cùng là để bàn tay đong đưa vung vẩy ra bên ngoài quan tài, ý muốn để cho mọi người thấy rằng chúng ta đến với thế giới này với hai bàn tay trắng và khi rời khỏi thế giới cũng chỉ có hai bàn tay trắng.

Vậy quý hơn tiền tài  là gì? Chẳng phải sự sống sao

Vậy làm cách nào để  sức khỏe (sự sống) ?
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu
 
     Anh Lê Văn Tiến kể lại thời son trẻ trong một lần anh đi nhậu với bạn bè, anh say rượu không làm chủ được đã bị rơi xuống vực  kết quả anh bị chấn thương cột sống,  phải nằm nhà cả tháng trời sau đó nhờ kết hợp giữa phương pháp vật lý trị liệu và sử dụng thuốc nam nhờ đó anh đã bình phục sau chấn thương.
 
      Sau khi bình phục anh đã nhân thấy những công dung tuyệt vời từ thuốc nam nên anh đã bắt đầu nghiên cứu về các lọai thuốc nam với những công dụng chữa các bệnh thường gặp  như dạ dày, đau lưng, mất ngủ...
 
     Sau quá trình tìm tòi, nghiên cứu đến hôm nay anh đã tự tin đưa các sản phẩm thuốc nam chữa bệnh của mình đến với người tiêu dùng với đầy đủ các tiêu chuẩn và chứng nhận của bộ y tế. Đây cũng là bước ngoặt lớn làm nên thương hiệu Dalamart của anh.
 
      Hơn 3000 người bệnh đã biết và tìm đến Dalamart để được tư vấn và chữa khỏi bệnh.
 
 Hãy gọi cho Dalamart để được chia sẻ và tư vấn phòng, chữa bệnh một cách hiệu quả nhất
Số điện thoại 0946 000 003 Hotline: 093 111 3360 – 093 111 2236
Hoặc truy cập địa chỉ  www.dalamart.net để tìm hiểu về thuốc chữa bệnh an toàn cho sức khỏe

Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để chọn cho mình sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất.